Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 600.000vnđ (*)
Cam kết chính hãng 100%

(028) 7309 44 99 - 0985 9999 29

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30
Chủ nhật: 9h00 - 17h30

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán qua online

Bảo hành

Bảo hành nhanh chóng
Hoàn tiền 150% nếu hàng giả

Tin nổi bật

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa Đông Giá Lạnh Này
Thời tiết lạnh giá mùa đông khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, mất ngủ hoặc các bệnh về xương khớp. Vì thế, nhiều gia đình sử dụng chăn nệm điện làm thiết bị sưởi ấm cơ thể, ngăn ngừa các bệnh xương khớp và...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU THỊ Y TẾ
Siêu Thị Y Tế hiện có mặt tại buổi Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 14.* Diễn ra từ ngày 11 14/09/2019* Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh Quận 7 TP....

Về chúng tôi

Về chúng tôi
Siêu Thị Y Tế  Đồng Hành Cùng Sức Khỏe Của Mọi Nhà Siêu Thị Y Tế tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh, nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam....

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế Tại TP.HCM⚛️ 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1,...

Tuyển gấp tháng 3/2018 (Nhân viên bán hàng part time và sale admin)2018-02-28 00:00:00

Công ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy cần tuyển:

  • Nhân viên bán hàng (part-time)

Lương: 2.000.000đ/ tháng (1 tháng được nghỉ 1 ngày vẫn tính lương), cụ thể:

* Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 20h30

- Thứ 7: 13h30 - 20h30

- Chủ nhật: 9h00 - 17h00

* Mô tả công việc:

- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty

- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng

- Chào đón khách hàng và chủ động hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình.

- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng

  • Nhân viên Sales Admin

* Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách hàng, sản phẩm.

* Chi tiết liên hệ:

- Ms. Thuý Liễu - Phòng Nhân sự

- ĐT: 028.62 955. 996

- Email: nhansu@hunghy.vn

24/7

Liên Hệ