Tin nổi bật
Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...
TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...
Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tháng 10/20222022-10-14 10:05:22
Công ty cổ phần Siêu Thị Y Tế thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên Hành chính - Nhân sự tháng 10/2022.
» Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Chấm công, tính lương, các chế độ cho nhân viên.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
- Quản lý nhân sự, việc thực hiện nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty.
- Thực hiện đăng ký GPKD, PCCC cho các chi nhánh. Hồ sơ công bố, lưu hành sản phẩm y tế (sẽ được hướng dẫn).
- Các công việc hành chính khác.
(Chi tiết trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.)
» Yêu cầu
- Giới tính: Nữ - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Cập nhật và nắm rõ các quy định của Nhà nước về mảng nhân sự và thiết bị y tế.
» Quyền lợi
- Mức lương, thưởng thỏa thuận tương xứng với năng lực làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm,...).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.
- Được hưởng các chế độ nghỉ Lễ/ Tết theo quy định nhà nước, thưởng tháng 13/ theo năng lực.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
» Thông tin liên hệ
- Văn phòng: 37/17/50 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Email nhận CV ứng tuyển: phantram.hunghy@gmail.com.