Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 600.000vnđ (*)
Cam kết chính hãng 100%

(028) 7309 44 99 - 0985 9999 29

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30
Chủ nhật: 9h00 - 17h30

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán qua online

Bảo hành

Bảo hành nhanh chóng
Hoàn tiền 150% nếu hàng giả

Tin nổi bật

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa Đông Giá Lạnh Này
Thời tiết lạnh giá mùa đông khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, mất ngủ hoặc các bệnh về xương khớp. Vì thế, nhiều gia đình sử dụng chăn nệm điện làm thiết bị sưởi ấm cơ thể, ngăn ngừa các bệnh xương khớp và...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU THỊ Y TẾ
Siêu Thị Y Tế hiện có mặt tại buổi Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 14.* Diễn ra từ ngày 11 14/09/2019* Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh Quận 7 TP....

Về chúng tôi

Về chúng tôi
Siêu Thị Y Tế  Đồng Hành Cùng Sức Khỏe Của Mọi Nhà Siêu Thị Y Tế tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh, nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam....

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế Tại TP.HCM⚛️ 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1,...

Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tháng 10/20222022-10-14 10:05:22

Công ty cổ phần Siêu Thị Y Tế thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên Hành chính - Nhân sự tháng 10/2022.



» Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
  • Chấm công, tính lương, các chế độ cho nhân viên.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
  • Quản lý nhân sự, việc thực hiện nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty.
  • Thực hiện đăng ký GPKD, PCCC cho các chi nhánh. Hồ sơ công bố, lưu hành sản phẩm y tế (sẽ được hướng dẫn).
  • Các công việc hành chính khác.

(Chi tiết trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.)

» Yêu cầu

  • Giới tính: Nữ - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
  • Cập nhật và nắm rõ các quy định của Nhà nước về mảng nhân sự và thiết bị y tế.

» Quyền lợi

  • Mức lương, thưởng thỏa thuận tương xứng với năng lực làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm,...).
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao.
  • Được hưởng các chế độ nghỉ Lễ/ Tết theo quy định nhà nước, thưởng tháng 13/ theo năng lực.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

» Thông tin liên hệ

  • Văn phòng: 37/17/50 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Email nhận CV ứng tuyển: phantram.hunghy@gmail.com.

24/7

Liên Hệ